1. Nghiên cứu thị trường:
- Phân tích thị trường nội thất cao cấp, đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng;
- Xác định khách hàng mục tiêu và phân khúc thị trường.
2. Phân tích dữ liệu:
- Phân tích dữ liệu khách hàng và dữ liệu thị trường để đưa ra các báo cáo về cơ hội và thách thức.
3. Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng
- Tìm kiếm, tiếp cận và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng (cá nhân, nhà đầu tư, KTS...).
- Hiểu rõ nhu cầu và sở thích của khách hàng để tư vấn sản phẩm phù hợp.
4. Tư vấn và bán hàng
-Giới thiệu chi tiết về sản phẩm, chất liệu, tính năng và ưu điểm của sản phẩm nội thất cao cấp.
- Tư vấn thiết kế nội thất, phối hợp với kiến trúc sư để tạo ra không gian sống lý tưởng cho khách hàng.
- Lập báo giá, đàm phán và chốt đơn hàng.
5. Quản lý đơn hàng
- Theo dõi quá trình sản xuất, vận chuyển và lắp đặt sản phẩm;
- Giải quyết các vấn đề phát sinh và đảm bảo khách hàng hài lòng;