Nắm bắt mẫu mã sản phẩm và chính sách bán hàng của Công ty tại từng thời điểm.
Nắm bắt kịp thời hàng tồn và kế hoạch sản xuất của công ty.
Cập nhật, phản ánh thông tin về chính sách sản phẩm và mẫu mã của các nhà phân phối khác trên thị trường trong khu vực, phân tích đánh giá ưu nhược điểm của chính sách...đề xuất, kiến nghị với phụ trách, lãnh đạo Công ty về các giải pháp và chính sách bán hàng tại khu vực.
Hỗ trợ Cửa hàng trong việc trưng bày, sắp xếp, vệ sinh sản phẩm, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm ra thị trường.
Nắm bắt được thị hiếu và kỳ vọng của khách hàng về sản phẩm phản ánh thông tin tới nhà sản xuất.
Phối hợp giữa bộ phận bán hàng Công ty để truyền thông kịp thời về giá cả và chính sách sản phẩm tới các Cửa hàng.
Chịu trách nhiệm thu hồi, đôn đốc và kiểm soát công nợ của từng khách hàng trên địa bàn được phân công phụ trách trên thị trường.
Trực tiếp nắm bắt, phản ánh các vấn đề khiếu nại về thị trường, về sản phẩm, về chất lượng dịch vụ...trao đổi với bộ phận bán hàng và các bộ phận liên quan để kịp thời xử lý tình huống và các vấn đề phát sinh.
Đánh giá chung tình hình thị trường để phục vụ cho việc đề xuất, hoạch định chiến lược và chính sách sản phẩm tại từng thời điểm.
Khi có mẫu mới: Lập kế hoạch cấp phát nhanh nhất (chuẩn bị mẫu mã, đề xuất phương tiện, con người, thời gian...).
Tìm kiếm mở rộng thị trường trong khu vực đang quản lý hoặc đề xuất mở rộng thị trường tại các vùng thị trường trống.
Thường xuyên rà soát giá kệ, biển bảng để đảm bảo việc giữ gìn tài sản và hình ảnh của Công ty.
Nắm bắt mẫu mã sản phẩm và chính sách bán hàng của Công ty tại từng thời điểm.
Nắm bắt kịp thời hàng tồn và kế hoạch sản xuất của công ty.
Cập nhật, phản ánh thông tin về chính sách sản phẩm và mẫu mã của các nhà phân phối khác trên thị trường trong khu vực, phân tích đánh giá ưu nhược điểm của chính sách...đề xuất, kiến nghị với phụ trách, lãnh đạo Công ty về các giải pháp và chính sách bán hàng tại khu vực.
Hỗ trợ Cửa hàng trong việc trưng bày, sắp xếp, vệ sinh sản phẩm, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm ra thị trường.
Nắm bắt được thị hiếu và kỳ vọng của khách hàng về sản phẩm phản ánh thông tin tới nhà sản xuất.
Phối hợp giữa bộ phận bán hàng Công ty để truyền thông kịp thời về giá cả và chính sách sản phẩm tới các Cửa hàng.
Chịu trách nhiệm thu hồi, đôn đốc và kiểm soát công nợ của từng khách hàng trên địa bàn được phân công phụ trách trên thị trường.
Trực tiếp nắm bắt, phản ánh các vấn đề khiếu nại về thị trường, về sản phẩm, về chất lượng dịch vụ...trao đổi với bộ phận bán hàng và các bộ phận liên quan để kịp thời xử lý tình huống và các vấn đề phát sinh.
Đánh giá chung tình hình thị trường để phục vụ cho việc đề xuất, hoạch định chiến lược và chính sách sản phẩm tại từng thời điểm.
Khi có mẫu mới: Lập kế hoạch cấp phát nhanh nhất (chuẩn bị mẫu mã, đề xuất phương tiện, con người, thời gian...).
Tìm kiếm mở rộng thị trường trong khu vực đang quản lý hoặc đề xuất mở rộng thị trường tại các vùng thị trường trống.
Thường xuyên rà soát giá kệ, biển bảng để đảm bảo việc giữ gìn tài sản và hình ảnh của Công ty.
Làm các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng hoặc lãnh đạo Công ty giao