Tiếp nhận thông tin chăm sóc khách hàng qua các kênh: Hotline, Zalo, Chat, Email và hỗ trợ khách hàng xử lý các yêu cầu như cung cấp thông tin, tư vấn sản phẩm, dịch vụ, xử lý sự cố, giải quyết khiếu nại... theo quy chuẩn dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Lên lịch hẹn, nhắc lịch hẹn cho khách và theo dõi lịch tái khám cho khách.
Liên hệ với khách hàng từ hệ thống dữ liệu của công ty hoặc các khách hàng cá nhân tới phòng khám để tư vấn, giới thiệu các gói khám, các dịch vụ sức khỏe tại phòng khám.
Tiếp nhận thông tin chăm sóc khách hàng qua các kênh: Hotline, Zalo, Chat, Email và hỗ trợ khách hàng xử lý các yêu cầu như cung cấp thông tin, tư vấn sản phẩm, dịch vụ, xử lý sự cố, giải quyết khiếu nại... theo quy chuẩn dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Lên lịch hẹn, nhắc lịch hẹn cho khách và theo dõi lịch tái khám cho khách.
Liên hệ với khách hàng từ hệ thống dữ liệu của công ty hoặc các khách hàng cá nhân tới phòng khám để tư vấn, giới thiệu các gói khám, các dịch vụ sức khỏe tại phòng khám.