- Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, tìm kiếm và chuẩn bị các loại giấy tờ, tài liệu đánh giá nhà máy, hệ thống quản trị chất lượng kỹ thuật nhà máy.
- Lên lịch, chuẩn bị và sắp xếp các cuộc họp định kỳ hoặc phát sinh cho Quản lý, Khách hàng
- Làm các báo cáo công việc liên quan.
- Thay mặt cấp trên giải quyết một số công việc liên quan khi cần thiết.
- Phối hợp với các phòng ban khác để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
- Theo dõi, duy trì và nắm bắt tiến độ công việc cũng như kịp thời báo cáo, xử lý.
- Các công việc được phân công theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và BGĐ.