Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản;
Biết sử dụng các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint), các ứng dụng Internet;
Biết sắp xếp nhanh các lịch trình công việc cho Trưởng Phòng;
Có kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết công việc nhanh chóng, chính xác;
Cần làm việc cẩn thận, tỉ mỉ và hoàn thành thành công việc đúng thời hạn được giao;
Công việc yêu cầu cần đưa ra các quyết định ảnh hưởng đến kết quả của bộ phận;
Có kỹ năng thuyết phục các thành viên trong nhóm và khách hàng;
Vui tính, hài hước, dễ kết nối, hoạt bát;
Công việc cần sự giao tiếp với nhiều người;
Ưu tiên có tham gia chơi thể thao.