+ Hỗ trợ tư vấn giải đáp thắc mắc, lo lắng, mong muốn của khách hàng về các sản phẩm dịch vụ về mảng thẩm mỹ qua Facebook, Call, SMS, Zalo,...
+ Kết nối, hẹn lịch khách hàng với bệnh viện, nhắc lịch hướng dẫn khách hàng đến bệnh viện thành công.
+ Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, giải đáp thắc mắc của khách hàng theo hướng dẫn/quy trình. Cung cấp giải pháp hỗ trợ chăm sóc khách hàng.
+ Thực hiện triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng, khảo sát tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng để cải tiến quy trình, chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ.
+ Thực hiện báo cáo và đề xuất các giải pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, quy trình vận hành!