Step Up là một trong những công ty tiên phong ở Việt Nam ứng dụng AI vào trong sản phẩm học ngoại ngữ. Mặc dù mới xuất hiện trên bản đồ edtech nhưng app The Coach đã đứng đầu bảng xếp hạng appstore giáo dục ở Việt Nam trong các app luyện giao tiếp và được Diễn đàn edtech Việt Nam vinh danh Ảnh hưởng giáo dục của năm 2023.
Chúng tôi tin rằng với công nghệ thì ai cũng có thể giao tiếp được tốt tiếng Anh chỉ với 1/10 chi phí so với thông thường.
Chúng tôi tìm kiếm một product marketer có thể truyền cảm hứng nói được tiếng Anh với tất cả mọi người và kể được thú vị câu chuyện app của chúng tôi.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Product marketer sẽ lên chiến lược và thực thi các chiến dịch marketing để “đánh lửa” niềm tin nói được tiếng Anh và diễn giải các tính năng, lợi ích mà app The Coach mang lại cho người học. Bạn sẽ làm việc sâu với phòng sản phẩm.
Nền tảng: đa kênh, chủ yếu trên social media
Nền tảng:
Nhiệm vụ:
Chiến lược và kế hoạch Marketing
Lên chiến lược marketing tổng thể cũng như các kế hoạch chi tiết theo từng giai đoạn phát triển của sản phẩm (go-to-market strategy, growth strategy...)
Tạo các chiến dịch content marketing trong đó sản phẩm là mảnh ghép quan trọng để giải quyết vấn đề của khách hàng (campaign)
Dẫn dắt việc thực thi chiến lược, các chiến dịch đó, đảm bảo mục tiêu đề ra
Lên chiến lược marketing tổng thể cũng như các kế hoạch chi tiết theo từng giai đoạn phát triển của sản phẩm (go-to-market strategy, growth strategy...)
Tạo các chiến dịch content marketing trong đó sản phẩm là mảnh ghép quan trọng để giải quyết vấn đề của khách hàng (campaign)
Dẫn dắt việc thực thi chiến lược, các chiến dịch đó, đảm bảo mục tiêu đề ra
Content Marketing:
Lên định hướng nội dung theo phễu và nền tảng (content distribution, content direction)
Dẫn dắt đảm bảo thực thi thành công
Lên định hướng nội dung theo phễu và nền tảng (content distribution, content direction)
Dẫn dắt đảm bảo thực thi thành công
Đóng gói sản phẩm (Product Positioning)
Phân tích và định vị sản phẩm trên thị trường, xác định các đối tượng khách hàng mục tiêu và phát triển các thông điệp marketing phù hợp
Phát triển sản phẩm:
Đóng góp vào quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới để đảm bảo thành công product-market fit của sản phẩm
Làm việc cùng nhóm sản phẩm để định hướng và tái định hình sản phẩm, đảm bảo rằng sản phẩm luôn phù hợp với nhu cầu thị trường và chiến lược tăng trưởng của công ty
Đóng góp vào quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới để đảm bảo thành công product-market fit của sản phẩm
Làm việc cùng nhóm sản phẩm để định hướng và tái định hình sản phẩm, đảm bảo rằng sản phẩm luôn phù hợp với nhu cầu thị trường và chiến lược tăng trưởng của công ty
Thời gian làm việc: 8h30-18h00, thứ 2 - thứ 6 hàng tuần.
Thời gian làm việc: