Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing/Truyền thông
Ứng viên nữ, ưu tiên 1996 - 1998
Tiếng Anh từ 700 TOEIC trở lên hoặc tương đương
Có kinh nghiệm hơn 6 năm trở lên ở các vị trí product marketing/branding/marketing
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở các ngân hàng/công ty fintech/technology/FMCG
Có kinh nghiệm marketing về các sản phẩm POS hoặc chuyển đổi số (CRM, CA, Cloud, invoice...) là một lợi thế
Có kinh nghiệm triển khai các chiến dịch, hoạt động, sự kiện với quy mô đa dạng trên các nền tảng từ offline đến online.
Đã từng triển khai các hoạt động activation, sự kiện nhằm marketing cho sản phẩm
Đã từng triển khai xây dựng các tài liệu marketing của sản phẩm: POSM, video, TVC,...
Có khả năng quản trị dự án độc lập và làm việc nhóm
Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học
Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch truyền thông và triển khai thực hiện
Sáng tạo, chủ động trong công việc.
Ham học hỏi; muốn phát triển trong ngành fintech.
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing/Truyền thông
Ứng viên nữ, ưu tiên 1996 - 1998
Tiếng Anh từ 700 TOEIC trở lên hoặc tương đương
Có kinh nghiệm hơn 6 năm trở lên ở các vị trí product marketing/branding/marketing
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở các ngân hàng/công ty fintech/technology/FMCG
Có kinh nghiệm marketing về các sản phẩm POS hoặc chuyển đổi số (CRM, CA, Cloud, invoice...) là một lợi thế
Có kinh nghiệm triển khai các chiến dịch, hoạt động, sự kiện với quy mô đa dạng trên các nền tảng từ offline đến online.
Đã từng triển khai các hoạt động activation, sự kiện nhằm marketing cho sản phẩm
Đã từng triển khai xây dựng các tài liệu marketing của sản phẩm: POSM, video, TVC,...
Có khả năng quản trị dự án độc lập và làm việc nhóm
Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học
Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch truyền thông và triển khai thực hiện
Sáng tạo, chủ động trong công việc.
Ham học hỏi; muốn phát triển trong ngành fintech.