Mục tiêu chính:
Quản lý, thực thi và phát triển dự án kinh doanh các Dịch vụ hỗ trợ bán hàng TMĐT Quốc tế của TTK GLobal Ventures một cách hiệu quả.
Quản lý dự án
Đề xuất kế hoạch tổng thể của dự án hàng quý, hàng năm, bao gồm: Xây dựng kế hoạch triển khai Dự án chi tiết, chuẩn bị nguồn lực, ngân sách, nhân sự, kết nối với các đơn vị liên quan...
Phân công trách nhiệm và làm rõ quy trình vận hành giữa các phòng ban (MKT, Sale, Product) cũng như đối với các đơn vị đối tác; theo dõi, tổng hợp, báo cáo tiến độ Dự án kinh doanh.
Đánh giá tính hiệu quả của dự án; Đề xuất, tư vấn giải pháp để khắc phục các khó khăn; Quản lý các rủi ro, quản lý sự thay đổi phát sinh gặp phải trong quá trình dự án triển khai.
Đề xuất kế hoạch tổng thể của dự án hàng quý, hàng năm, bao gồm: Xây dựng kế hoạch triển khai Dự án chi tiết, chuẩn bị nguồn lực, ngân sách, nhân sự, kết nối với các đơn vị liên quan...
Phân công trách nhiệm và làm rõ quy trình vận hành giữa các phòng ban (MKT, Sale, Product) cũng như đối với các đơn vị đối tác; theo dõi, tổng hợp, báo cáo tiến độ Dự án kinh doanh.
Đánh giá tính hiệu quả của dự án; Đề xuất, tư vấn giải pháp để khắc phục các khó khăn; Quản lý các rủi ro, quản lý sự thay đổi phát sinh gặp phải trong quá trình dự án triển khai.
Business Development
1. Quản lý Marketing Team:
Xây dựng và triển khai chi tiết kế hoạch Marketing tổng thể và Branding.
Theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả chiến lược MKT & Branding.
Xây dựng và triển khai chi tiết kế hoạch Marketing tổng thể và Branding.
Theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả chiến lược MKT & Branding.
2. Quản lý Business Development Team để:
Lên kế hoạch và trực tiếp triển khai chiến lược Gen Lead, chuyển đổi Lead thành khách hàng và mở rộng network, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đối tác và người có ảnh hưởng trong ngành.
Theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả chuyển đổi khách hàng.
Lên kế hoạch và trực tiếp triển khai chiến lược Gen Lead, chuyển đổi Lead thành khách hàng và mở rộng network, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đối tác và người có ảnh hưởng trong ngành.
Theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả chuyển đổi khách hàng.
3. Cùng với BOD xây dựng và phát triển network với đối tác, nhà đầu tư, khách hàng tiềm năng và các tổ chức liên quan.
Leadership & Collaboration
Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển team bao gồm: Sale/Account, MKT, Product.
Dẫn dắt và truyền cảm hứng cho một đội ngũ, nuôi dưỡng văn hóa sáng tạo, đổi mới và trách nhiệm.
Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển team bao gồm: Sale/Account, MKT, Product.
Dẫn dắt và truyền cảm hứng cho một đội ngũ, nuôi dưỡng văn hóa sáng tạo, đổi mới và trách nhiệm.