Thực hiện kiểm tra và đánh giá chất lượng các tài liệu quản trị vận hành hiện có của các bộ phận tài chính, nhân sự, kinh doanh, vận hành học thuật, IT, Marketing ..., bao gồm nhưng không giới hạn các qui định, qui trình, tiêu chuẩn, hướng dẫn trên toàn hệ thống.
Thống nhất với các bộ phận, chi nhánh nhằm hoạch định những tài liệu quản trị vận hành sẽ sử dụng chung trên toàn hệ thống, những tài liệu sử dụng riêng cấp chi nhánh.
Xây dựng/cải tiến và duy trì hệ thống quản lý chất lượng nhằm đảm bảo chất lượng của các quy trình vận hành phòng ban.
Triển khai đào tạo cho các nhân sự liên quan nhằm đảm bảo hệ thống quản trị vận hành được thực thi theo đúng tiêu chuẩn chất lượng.
Kiểm soát việc thực hiện các qui định, quy trình trong quá trình vận hành.
Thực hiện các kế hoạch kiểm định chất lượng định kỳ, xác định các vấn đề tiềm ẩn và đưa ra phương án khắc phục.
Phân tích dữ liệu chất lượng, xác định xu hướng và đề xuất các cải tiến cần thiết.
Lập báo cáo chất lượng quy trình định kỳ và trình bày kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng cho ban lãnh đạo.
Theo dõi và đảm bảo việc thực hiện các hành động khắc phục và phòng ngừa.
Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc giao
Thực hiện kiểm tra và đánh giá chất lượng các tài liệu quản trị vận hành hiện có của các bộ phận tài chính, nhân sự, kinh doanh, vận hành học thuật, IT, Marketing ..., bao gồm nhưng không giới hạn các qui định, qui trình, tiêu chuẩn, hướng dẫn trên toàn hệ thống.
Thống nhất với các bộ phận, chi nhánh nhằm hoạch định những tài liệu quản trị vận hành sẽ sử dụng chung trên toàn hệ thống, những tài liệu sử dụng riêng cấp chi nhánh.
Xây dựng/cải tiến và duy trì hệ thống quản lý chất lượng nhằm đảm bảo chất lượng của các quy trình vận hành phòng ban.
Triển khai đào tạo cho các nhân sự liên quan nhằm đảm bảo hệ thống quản trị vận hành được thực thi theo đúng tiêu chuẩn chất lượng.
Kiểm soát việc thực hiện các qui định, quy trình trong quá trình vận hành.
Thực hiện các kế hoạch kiểm định chất lượng định kỳ, xác định các vấn đề tiềm ẩn và đưa ra phương án khắc phục.
Phân tích dữ liệu chất lượng, xác định xu hướng và đề xuất các cải tiến cần thiết.
Lập báo cáo chất lượng quy trình định kỳ và trình bày kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng cho ban lãnh đạo.
Theo dõi và đảm bảo việc thực hiện các hành động khắc phục và phòng ngừa.
Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc giao