- Hà Nội: - Hà Nội
1. Hỗ trợ quan hệ khách hàng:
- Trực tiếp tương tác và duy trì, phát triển quan hệ khách hàng đối với cá nhân/đơn vị đại diện theo phân cấp của khách hàng có liên quan mật thiết tới việc vận hành giao dịch, ký kết hồ sơ giao dịch giữa ngân hàng và khách hàng; hỗ trợ và giải đáp các yêu cầu của khách hàng liên quan tới hoạt động tài khoản.
- Hỗ trợ Giám đốc Quan hệ Khách hàng thực hiện việc tương tác với khách hàng trong các hoạt động giao dịch hàng ngày.
- Thực hiện tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng, đề xuất các sáng kiến liên quan tới việc nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Cập nhập thông tin về chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng tới khách hàng;
2. Hỗ trợ soạn thảo tờ trình tín dụng:
- Thu thập hồ sơ, hoàn thiện các thủ tục về trình duyệt, hồ sơ liên quan tới vận hành giao dịch của khách hàng tại ngân hàng;
- Soạn thảo tờ trình tín dụng, tờ trình thay đổi điều kiện tín dụng trình Giám đốc Quan hệ Khách hàng chấp thuận và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt;
- Phối hợp với thư ký HĐTD để ra biên bản phê duyệt tín dụng.
3. Công tác vận hành liên quan tới quá trình giải ngân & kiểm soát sau vay:
- Thu thập hồ sơ theo danh mục hồ sơ yêu cầu đối với nghiệp vụ cấp tín dụng dành cho khách hàng doanh nghiệp;
- Hỗ trợ soạn thảo văn bản theo danh mục hồ sơ cho khách hàng: biên bản họp HĐQT ...;
- Thu thập hồ sơ bổ sung sau theo cam kết thực hiện của khách hàng, đảm bảo tuân thủ đầy đủ quy định về chứng từ giao dịch và quản lý rủi ro hoạt động của Ngân hàng;
- Hỗ trợ trình phê duyệt ngoại lệ bao gồm cả phê duyệt chính sách giá, điều kiện tín dụng đối với các trường hợp cần phê duyệt ngoại lệ theo quy định;
- Hỗ trợ đôn đốc khách hàng tuân thủ điều kiện tín dụng, quản lý dòng tiền về tại MSB để đảm bảo nguồn thanh toán các nghĩa vụ khi đến hạn, thống nhất với cán bộ hỗ trợ tín dụng về số tiền thu nợ/tất toán/giải tỏa ...;
- Hỗ trợ thực hiện công tác kiểm tra sau cho vay đối với khách hàng;
1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng;...
2. Kiến thức:
- Hiểu biết căn bản các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của MSB dành cho Khách hàng;
- Hiểu biết về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.
3. Kĩ năng:
- Khả năng giao tiếp và truyền thông
- Khả năng thấu hiểu và làm hài lòng khách hàng
- Tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chăm chỉ
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB
1. Lương thưởng hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
- Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
- Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
2. Chính sách phúc lợi toàn diện:
- Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
- Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
- Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
3. Đào tạo và thăng tiến:
- Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
- Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
- Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
- Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
- Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
- Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
- Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
- Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
- Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) Pro Company
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN QUÂN ĐỘI
NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ AMCAN
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN QUÂN ĐỘI - CHI NHÁNH THĂNG LONG
CÔNG TY CỔ PHẦN SYCA
Ngân hàng Thương mại cổ phần Lộc Phát Việt Nam - LPBank Pro Company
Ngân hàng TMCP Phát triển TP. HCM (HDBank) Pro Company
Công ty Tài Chính TNHH MTV LOTTE Việt Nam (LOTTE Finance)
Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh
Viettel Software
CÔNG TY CỔ PHẦN MẠNG XÃ HỘI DU LỊCH HAHALOLO
Công ty Cổ phần INNO
CÔNG TY TNHH JARVIS TECH
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ VMO Holdings
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM FPT LONG CHÂU
CÔNG TY CP CAO SU VIỆT PHÚ THỊNH
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM TRUNG ƯƠNG DAHUPHA
CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HOÀNG HÀ Pro Company
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG HOÀNG ANH NAM
CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM FPT
CÔNG TY TNHH Thương Mại và Giao nhận vận tải Quốc tế Trang Huy
Công ty TNHH giải pháp chuyển đổi số Việt Nam
CÔNG TY CỔ PHẦN INTELLIFE
CÔNG TY TNHH LILAMI MALL
FPT IS Pro Company
CÔNG TY CỔ PHẦN SCOTS ENGLISH AUSTRALIA
Công Ty TNHH PNK
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP TỰ ĐỘNG HÓA KỸ THUẬT VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SEN TÀI THU VIỆT NAM
Ngân Hàng TMCP An Bình Pro Company
Công ty cổ phần Finy
Công ty TNHH Đầu Tư Beyond Compass
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN QUÂN ĐỘI
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á - CHI NHÁNH HẢI AN
Ngân Hàng TMCP An Bình Pro Company
Ngân Hàng TMCP An Bình Pro Company
Ngân Hàng TMCP An Bình Pro Company
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ LIÊN KẾT NANO
Ngân Hàng TMCP An Bình Pro Company