Tham gia vào quá trình kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Phân tích, đánh giá các yêu cầu về chất lượng sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chuẩn ISO 9001.
Xây dựng, triển khai và quản lý hệ thống kiểm soát chất lượng.
Thực hiện các hoạt động kiểm tra, đánh giá, phân tích dữ liệu, báo cáo kết quả kiểm tra chất lượng.
Tham gia vào việc đào tạo, hướng dẫn nhân viên về các quy định, tiêu chuẩn về chất lượng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề về chất lượng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Tham gia vào quá trình kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Phân tích, đánh giá các yêu cầu về chất lượng sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chuẩn ISO 9001.
Xây dựng, triển khai và quản lý hệ thống kiểm soát chất lượng.
Thực hiện các hoạt động kiểm tra, đánh giá, phân tích dữ liệu, báo cáo kết quả kiểm tra chất lượng.
Tham gia vào việc đào tạo, hướng dẫn nhân viên về các quy định, tiêu chuẩn về chất lượng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề về chất lượng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.