1. Quản lý nhân viên bán hàng:
Theo dõi, kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
Theo dõi, kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
2. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng/đặt hàng:
Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán tốt, những mã không bán tốt, lý do không bán được hàng.
Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa, vệ sinh cửa hàng.
Phải tìm hiểu nguyên nhân khi doanh thu có sự thay đổi đột biến.
Thực hiện việc đặt hàng theo lịch và nhu cầu của cửa hàng.
Thực hiện các chương trình khuyến mại mà công ty đưa ra.
Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán tốt, những mã không bán tốt, lý do không bán được hàng.
Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa, vệ sinh cửa hàng.
Phải tìm hiểu nguyên nhân khi doanh thu có sự thay đổi đột biến.
Thực hiện việc đặt hàng theo lịch và nhu cầu của cửa hàng.
Thực hiện các chương trình khuyến mại mà công ty đưa ra.
3. Quản lý cửa hàng:
Quản lý tài sản của cửa hàng: tất cả các tài sản thuộc cửa hàng của mình quản lý.
Những hư hỏng nhẹ ở cửa hàng thì phải liên hệ để tiến hành sửa chữa kịp thời.
Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ, sào.
Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần lên phòng kinh doanh.
Quản lý tài sản của cửa hàng: tất cả các tài sản thuộc cửa hàng của mình quản lý.
Những hư hỏng nhẹ ở cửa hàng thì phải liên hệ để tiến hành sửa chữa kịp thời.
Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ, sào.
Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần lên phòng kinh doanh.