QUẢN LÝ DOANH SÔ CỦA HÀNG
1. Đặt mục tiêu doanh thu mỗi ngày và theo dõi tiến độ đạt được
2. Phân tích doanh số và báo cáo cho cấp trên
3. Đề xuất chiến lược tăng trưởng doanh thu và thu hút khách hàng.
QUẢN LÝ VẬN HÀNH CỬA HÀNG
1. Lên kế hoạch, phân bổ công việc hợp lý trong cửa hàng giúp cửa hàng hoạt động tốt.
2. Sắp xếp, thực hiện kiểm đếm hàng hóa hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Nhập và xuất hàng trong cửa hàng.
3. Thực hiện các chương trình khuyến mãi và sự kiện tại cửa hàng
4. Đánh giá hiệu quả chương trình và đề xuất cải tiến
5. Giải quyết khiếu nại và yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả
QUẢN LÝ NHÂN SỰ CỬA HÀNG
1. Phân chia Sales target, ca làm việc hợp lý cho nhân viên
2. Giải quyết các vấn đề tình huống mâu thuẫn trong công việc với cấp dưới, đồng nghiệp và cấp trên, giữ được thái độ tích cực trong công việc để đưa store team phát triển.
3. Đào tạo phát triển đội ngũ nhân viên
4. Giám sát và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.