Đảm bảo hệ thống cửa hàng thuộc khu vực quản lý hoạt động ổn định, tuân thủ các quy trình, quy định, chính sách của Công ty về vận hành, chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng, kinh doanh, nhân sự, hàng hóa, vệ sinh an toàn thực phẩm và các vấn đề liên quan
Phối hợp với các Phòng, Ban, Giám đốc Vận hành lên kế hoạch và chiến lược mở rộng thị trường kinh doanh: dự án, kế hoạch xây dựng, vận hành, nhân sự, trang thiết bị,.
Duy trì và phát triển các cửa hàng đạt tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hướng tới mục tiêu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm cung cấp;
Giải quyết nhanh chóng tất cả các khiếu nại (thanh tra y tế, khách hàng, nhân viên,...) trong kinh doanh
Kiểm soát và tham mưu giải quyết các phát sinh tiềm ẩn các nguy cơ gây ảnh hưởng đất chất lượng dịch vụ, uy tín và thương hiệu Công ty
Phối hợp với các quản lý cửa hàng xây dựng và đảm bảo chi phí hiệu quả cho nguồn nhân lực, tuyển dụng, đào tạo, luân chuyển, kỷ luật,.. lao động tại cơ sở, phối hợp xây dựng chính sách tiền lương, chế độ khen thưởng thúc đẩy và nâng cao hiệu suất công việc, chất lượng dịch vụ;
Triển khai các chương trình MKT trong khu vực quản lý;'
Quan sát không khí tại cửa hàng và các chỉ số kinh doanh chính trên địa bàn quản lý để xác định các vấn đề, nhằm đạt được mục tiêu hoạt động.
Giám sát và quản lý nhân sự quản lý thuộc khu vực đảm trách