- Xây dựng chiến lược tiếp cận khách hàng; kênh bán hàng;
- Quản lý team để phát triển thị trường khu vực phía Bắc;
- Lập kế hoạch ngân sách, chi phí bán hàng, cân đối, điều chỉnh phù hợp với chiến lược phân phối đã xác định, đảm bảo mục tiêu tối ưu hóa chi phí, nhằm tăng trưởng thêm lợi nhuận;
- Xây dựng và triển khai các chương trình, chính sách bán hàng, chính sách chăm sóc khách hàng, chính sách lương kinh doanh, công tác hậu mãi....
- Tổng hợp và phân tích thông tin thị trường sản phẩm, đối thủ cạnh tranh nhằm cải tiến, điều chỉnh kịp thời chương trình và chính sách kinh doanh.
- Xây dựng hệ thống kiểm soát hoạt động kinh doanh; kiểm soát rủi ro và đề ra các biện pháp khắc phục/phòng ngừa/cải tiến.
- Kiểm soát, đánh giá quá trình triển khai, phát triển hệ thống phân phối để đưa ra các giải pháp khắc phục.
- Xây dựng, triển khai các biện pháp khuyến khích, thi đua bán hàng trong toàn bộ hệ thống. Tạo động lực cho nhân viên cấp dưới. Tuyển dụng, đào tạo, tự đào tạo
- Đưa ra giải pháp kịp thời hỗ trợ các khu vực có vướng mắc trong quá trình triển khai công việc: nhân sự, quầy thuốc, các chương trình bán hàng. Giải quyết và quản lý khủng hoảng trong các hoạt động kinh doanh.
- Kiểm soát các hợp đồng bán hàng, hợp đồng đại lý theo quy định của Công ty
- Kiểm soát hợp đồng với các đối tác, câp nhật, rà soát hạn mức công nợ, cảnh báo, đề xuất các giải pháp thu hồi nợ (nếu có nhu cầu phát sinh);
- Xây dựng, kiểm soát chiến lược phát triển sản phẩm, nhận diện thương hiệu.