Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định các khách hàng tiềm năng và hiểu rõ nhu cầu của họ.
Xây dựng và đào tạo đội ngũ sales.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, bao gồm cả việc tổ chức các cuộc họp, thuyết trình và demo sản phẩm.
Đạt được các mục tiêu doanh số được giao và đóng góp vào sự tăng trưởng chung của công ty.
Phối hợp với các bộ phận khác, bao gồm cả marketing và phát triển sản phẩm, để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định các khách hàng tiềm năng và hiểu rõ nhu cầu của họ.
Xây dựng và đào tạo đội ngũ sales.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, bao gồm cả việc tổ chức các cuộc họp, thuyết trình và demo sản phẩm.
Đạt được các mục tiêu doanh số được giao và đóng góp vào sự tăng trưởng chung của công ty.
Phối hợp với các bộ phận khác, bao gồm cả marketing và phát triển sản phẩm, để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.