A. Phát triển đội ngũ
• Đề xuất tuyển dụng & trực tiếp tham gia phỏng vấn chọn lọc ứng viên tại nhà hàng.
• Trực tiếp đào tạo và huấn luyện nhân viên tại nhà hàng theo hệ thống đào tạo (TDP) và phối hợp với FTM để tổ chức các buổi training tập trung của công ty.
• Xây dựng kế hoạch phát triển bản thân (PDP) các thành viên trong nhà hàng và xây dựng đội ngũ kế thừa cho nhà hàng
• Đề xuất với cấp trên và phòng nhân sự việc thăng bậc, thăng cấp với những nhân viên đã được huấn luyện đào tạo đầy đủ và hoàn thành xuất xắc nhiệm vụ.
• Kỷ luật và khiển trách nhân viên nếu nhân viên sai phạm hoặc cố ý sai phạm nhiều lần.
• Vận hành theo tiêu chuẩn 3P & 3E.
• Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn SIPOC.
• Triển khai đồng bộ các chương trình, chính sách, dự án mà công ty và/hoặc các phòng ban ban hành.
• Chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ pháp lý cần thiết để tiếp đón đoàn và các cơ quan ban ngành.
B. Trải nghiệm khách hàng
• Đảm bảo dịch vụ khách hàng xuất sắc theo tiêu chuẩn 3E & CXX.
• Triển khai & áp dụng chương trình hội viên thân thiết dành cho khách hàng.
• Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
• Chủ động đóng góp sáng kiến mang lại trải nghiệm khách hàng xuất sắc.
• Trực tiếp giải quyết & giải trình các vấn đề liên quan đến phản hồi dịch vụ khách hàng.
C. Doanh thu & Chi phí
• Thiết lập mục tiêu kinh doanh tháng/quý/năm và lên kế hoạch thực hiện mục tiêu cụ thể.
• Chịu trách nhiệm kiểm soát chặt chẽ các chi phí (COGs, COL, SE) theo mục tiêu đã được thiết lập.
• Quản lý & chịu trách nhiệm đền bù thiệt hại về tiền doanh thu (daily bank-in), tiền dự trữ tại nhà hàng (float & petty cash), các tài sản, CCDC công ty đã bàn giao.
• Phân tích các chỉ số kinh doanh và đưa ra các quyết định nhằm cải thiện hiệu quả và hiệu suất trong quá trình vận hành kinh doanh.
• Tham gia và/hoặc điều phối đội ngũ tham gia các kỳ kiểm kê, kiểm soát, đánh giá của liên phòng ban.
A. Phát triển đội ngũ
B. Trải nghiệm khách hàng
C. Doanh thu & Chi phí