1. Quản lý và phát triển hệ thống thành viên:
Quản lý cơ sở dữ liệu thành viên VinClub, đảm bảo thông tin đầy đủ và chính xác.
Xây dựng và phát triển hệ thống báo cáo thành viên, cung cấp dữ liệu hỗ trợ phân tích và đánh giá hiệu quả chương trình.
2. Quản lý quy trình và chính sách liên quan đến thành viên:
Tư vấn và hỗ trợ đối tác, khách hàng trong quá trình đăng ký thành viên VinClub.
Đảm bảo việc triển khai đồng bộ các quy trình tích điểm, tiêu điểm và áp dụng chính sách VinClub tại tất cả các điểm chạm thành viên
Phối hợp với các PnL (công ty thành viên) để đồng bộ quy trình chăm sóc thành viên, đảm bảo trải nghiệm cao cấp và nhất quán cho khách hàng
Phối hợp với các PnL vận hành việc thông báo khuyến mại, điều chỉnh thông báo khi có đối tác mới tham gia vào chương trình
3. Theo dõi, báo cáo và phân tích:
Theo dõi và báo cáo định kỳ về hiệu quả của các chương trình thành viên, từ đó đề xuất các cải tiến nhằm nâng cao sự hài lòng và giá trị cho khách hàng.
Phân tích hành vi, nhu cầu của từng nhóm thành viên khác nhau, đề xuất các giải pháp và chương trình tối ưu cho từng nhóm khách hàng.
4. Chăm sóc và hỗ trợ thành viên:
Đảm bảo xử lý nhanh chóng, chuyên nghiệp mọi thắc mắc và khiếu nại của thành viên.
Đưa ra các giải pháp chăm sóc cá nhân hóa để nâng cao trải nghiệm của thành viên VinClub.
5. Cập nhật và cải tiến chương trình thành viên:
Cập nhật thường xuyên các xu hướng mới trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng và chương trình khách hàng thân thiết, tối ưu hóa chương trình VinClub.
Đề xuất các tính năng mới cho hệ thống VinClub nhằm cải thiện tiện ích và trải nghiệm của thành viên.