- Quản lý và điều hành cơ sở dịch vụ spa :
Giám sát mọi hoạt động diễn ra tại spa hàng ngày theo đúng quy trình và thời gian quy định
Kiểm tra, giao việc, đốc thúc nhân viên: Sắp xếp tour, phân chia công việc của các nhân viên spa; điều nhân viên phù hợp để thực hiện cho khách
Cải tiến, hoàn thiện quy trình nhằm đạt kết quả kinh doanh tốt nhất
Phối hợp bộ phận marketing, kinh doanh để xây dựng và tổ chức sự kiện và chương trình khuyến mại, thúc đẩy quảng bá thương hiệu
Đảm bảo số lượng, chất lượng và dịch vụ Khách hàng, Đưa ra quyết định, giải pháp cho khách hàng trong những trường hợp đặc biệt
Nghiên cứu và đề xuất phát triển sản phẩm, dịch vụ mới nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm phong phú và cao cấp hơn từ khách hàng, thu hút sự chú ý từ khách hàng tiềm năng
- Báo cáo ban lãnh đạo khi có yêu cầu