• Điều hành, chịu trách nhiệm toàn bộ về hiệu quả hoạt động của Trung tâm/ nhà hàng, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh thu, lợi nhuận, tỷ suất lợi nhuận, chất lượng dịch vụ...;
• Quản trị chiến lược theo BSC;
• Phân tích thị trường, xu hướng để xây dựng, đề xuất kế hoạch phát triển thị trường, ý tưởng kinh doanh, chính sách marketing, chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng và các giải pháp để đảm bảo đạt mục tiêu doanh số đề ra;
• Lên kế hoạch hành động theo năm, quý, tháng, tuần, ngày để điều hành, quản lý tất cả hoạt động của Trung tâm/ nhà hàng;
• Quản lý, sâu sát tất cả hoạt động hàng ngày của Trung tâm/ nhà hàng để đảm bảo hoạt động vận hành hiệu quả, chất lượng;
• Duy trì, kiểm soát tuân thủ theo đúng quy trình, quy định, chuẩn...;
• Hoàn thiện, tối ưu quy trình vận hành để đảm bảo hiệu quả về tài chính, nhân sự, chuẩn chất lượng dịch vụ...;
• Rà soát, hoàn thiện các tiêu chuẩn, chuẩn mực, định mức vận hành để đảm bảo chi phí hoạt động nằm trong định mức cho phép;
• Xây dựng, hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ theo mục tiêu đề ra;
• Tổ chức tuyển dụng, đào tạo phát triển đội ngũ nhân sự cho tất cả bộ phận;
• Các công việc khác được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.