- Quản lý nhân viên tư vấn tại cơ sở
- Chịu trách nhiệm chính vận hành, các vấn đề chung của cơ sở
- Chịu trách nhiệm doanh số của cơ sở quản lý
- Xây dựng và dự báo kế hoạch phát triển cho cơ sở theo định kỳ
- Theo dõi và lập phương án thúc đẩy doanh số
- Bảo đảm tiến độ mở lớp/gom lớp/hủy lớp theo định hướng chung, đảm bảo tính hiệu quả về doanh thu – chi phí tại cơ sở
- Phối hợp với các phòng/ban liên quan để triển khai các hoạt động events, các hoạt động chuyên môn nhằm mang đến chất lượng giảng dạy tốt nhất
- Kiểm soát/Quản lý trang thiết bị, cơ sở vật chất của cơ sở
- Chịu trách nhiệm xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng, giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng
- Tìm kiếm thêm nguồn khách hàng để gia tăng doanh thu cơ sở
- Tuyển dụng, đào tạo nhân sự mới tại cơ sở
- Một số công việc khác do Trưởng phòng/BGĐ yêu cầu.