- Lập kế hoạch và triển khai các chiến lược marketing nhằm mở rộng thị phần tại thị trường Việt Nam.
- Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ, phối hợp chặt chẽ với các đối tác (Agency/Brand/KOL/KOC...) để đảm bảo các chiến lược được triển khai hiệu quả.
- Nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi người tiêu dùng để điều chỉnh các chiến lược marketing.
- Quản lý và tối ưu hóa ngân sách marketing, đảm bảo sự đầu tư hiệu quả vào các hoạt động booking, truyền thông và quảng cáo.
- Đánh giá và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, đề xuất các giải pháp cải tiến.
- Tìm kiếm, đàm phán, mở rộng và quản lý Talents của công ty.