Tìm kiếm khách hàng mới tại Hà Nội và các tỉnh khác (shop chưa bán sản phẩm của mình, các sỉ chưa nhập hàng, các shop sale chưa làm việc ... )
Tiếp nhận database của khách hàng tiềm năng, cập nhập và quản lý dữ liệu khách hàng.
Chăm sóc khách hàng lẻ bằng cách gọi điện cung cấp thông tin về chương trình ưu đãi/ hội thảo sản phẩm nếu có và liên hệ khách hàng giới thiệu sản phẩm theo danh sách data có sẵn của công ty.
Seeding sản phẩm, tư vấn sản phẩm trên các hội nhóm sỉ lẻ thức ăn thú cưng, các hội nhóm về thú cưng.
Tìm kiếm xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng, tạo sự tin tưởng, gắn bó lâu dài
Chăm sóc khách hàng trước và sau mua hàng