- Chăm sóc, phát triển hệ thống khách hàng chuỗi siêu thị, đại siêu thị, Minimart...
- Tìm kiếm, xây dựng khách hàng ngoài hệ thống chuỗi sẵn có...
- Xây dựng và đào tạo đội ngũ bán hàng.
- thiết lập các mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu của công ty.
- Nắm bắt và phân tích thông tin về thị trường, xu hướng tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh và yêu cầu của khách hàng để đưa ra đề xuất về sản phẩm, giá cả, khuyến mãi và chương trình thúc đẩy doanh số bán hàng phù hợp với thị trường và khách hàng.
- Theo dõi và đánh giá hiệu suất bán hàng, đề xuất biện pháp cải thiện và tối ưu hóa quá trình bán hàng.
- Theo dõi các điều khoản hợp đồng đã ký kết với các hệ thống khách hàng và đảm bảo việc thực thi hiệu quả.
- Theo dõi tiến độ đặt hàng và giao hàng theo từng hệ thống và khu vực phục trách để đảm bảo mục tiêu kinh doanh theo kế hoạch đã cam kết.
- Đảm bảo các chương trình bán hàng được thực thi hiệu quả, tăng trưởng tốt và luôn luôn tăng lợi thế trưng bày cạnh tranh so với các đối thủ;
- Báo cáo kế hoạch, hành động và kết quả cho TGĐ hàng tuần/hàng tháng, đánh giá tiến độ thực hiện kế hoạch bán hàng, đưa ra các biện pháp điều chỉnh khi cần thiết.
- Các công việc khác được giao bởi TGĐ.