Giới Thiệu: Công ty chuyên nhập khẩu và phân phối sỉ và lẻ mặt hàng thức uống có cồn: bia, soju, rượu mạnh, rượu vang, nước trái cây, syrup, ly thủy tinh…. hàng nhập khẩu 100%
Giới Thiệu:
Công ty chuyên nhập khẩu và phân phối sỉ và lẻ mặt hàng thức uống có cồn: bia, soju, rượu mạnh, rượu vang, nước trái cây, syrup, ly thủy tinh…. hàng nhập khẩu 100%
Tuyển dụng nhân viên Sale / Giám Sát làm một trong những kênh sau:
I. Kênh Siêu Thị (MT)
II. Kênh Cửa Hàng Thị Trường (GT)
III. Kênh Khách Sạn - Nhà Hàng - Cafe - Catering…..(Horeca/ Barista)
1. CHI TIẾT CÔNG VIỆC: (Job details)
Thực hiện công tác kinh doanh, bán hàng, quản lý khu vực kinh doanh.
Công tác chăm sóc khách hàng, duy trì doanh số bán hàng theo qui định.
Thực hiện công tác nghiên cứu khách hàng, thị trường để giới thiệu sản phẩm.
Báo cáo thông tin khách hàng, kết quả kinh doanh bán hàng cho Ban lãnh đạo công ty.
Trực tiếp thực hiện công việc quản lý, xử lý các hoạt động kinh doanh bán hàng với khách hàng của công ty thông qua khả năng ứng dụng thành thạo các kỹ năng, kỹ thuật đàm phán, ngoại giao và liên kết.
Thông tin chi tiết liên quan đến công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Thực hiện công tác kinh doanh, bán hàng, quản lý khu vực kinh doanh.
Công tác chăm sóc khách hàng, duy trì doanh số bán hàng theo qui định.
Thực hiện công tác nghiên cứu khách hàng, thị trường để giới thiệu sản phẩm.
Báo cáo thông tin khách hàng, kết quả kinh doanh bán hàng cho Ban lãnh đạo công ty.
Trực tiếp thực hiện công việc quản lý, xử lý các hoạt động kinh doanh bán hàng với khách hàng của công ty thông qua khả năng ứng dụng thành thạo các kỹ năng, kỹ thuật đàm phán, ngoại giao và liên kết.
Thông tin chi tiết liên quan đến công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
2. TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
Làm việc trực tiếp với các khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng và phối hợp với các bộ phận liên quan trong công ty nhằm thực hiện thành công các chiến lược kinh doanh, đạt mục tiêu doanh số.
Quản lý dịch vụ khách hàng gồm: hậu mãi, các cam kết và duy trì mối quan hệ với khách hàng ở các cấp, đảm bảo sự thông suốt trong quá trình bán hàng.
Quản lý, kiểm tra, giám sát các hoạt động quảng cáo, tiếp thị, tiêu thụ sản phẩm của Công ty tại khu vực mình phụ trách.
Khảo sát và phân tích thị trường: phân tích và dự báo xu hướng phát triển sản phẩm, hoạt động kinh doanh và tình hình cạnh tranh trên thị trường và đề ra những mục tiêu rõ ràng và phù hợp với những mục tiêu thị trường.
Lập kế hoạch và triển khai phát triển mạng lưới khách hàng, tăng doanh số bán hàng.
Phân tích các dữ liệu về doanh số, dự báo các xu hướng cho sự phát triển công tác bán hàng của công ty.
Thực hiện công tác đào tạo, huấn luyện nhân viên trực thuộc: kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp với khách hàng, thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, báo cáo, cách thức trưng bày, bảo quản sản phẩm...
Làm việc trực tiếp với các khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng và phối hợp với các bộ phận liên quan trong công ty nhằm thực hiện thành công các chiến lược kinh doanh, đạt mục tiêu doanh số.
Quản lý dịch vụ khách hàng gồm: hậu mãi, các cam kết và duy trì mối quan hệ với khách hàng ở các cấp, đảm bảo sự thông suốt trong quá trình bán hàng.
Quản lý, kiểm tra, giám sát các hoạt động quảng cáo, tiếp thị, tiêu thụ sản phẩm của Công ty tại khu vực mình phụ trách.
Khảo sát và phân tích thị trường: phân tích và dự báo xu hướng phát triển sản phẩm, hoạt động kinh doanh và tình hình cạnh tranh trên thị trường và đề ra những mục tiêu rõ ràng và phù hợp với những mục tiêu thị trường.
Lập kế hoạch và triển khai phát triển mạng lưới khách hàng, tăng doanh số bán hàng.
Phân tích các dữ liệu về doanh số, dự báo các xu hướng cho sự phát triển công tác bán hàng của công ty.
Thực hiện công tác đào tạo, huấn luyện nhân viên trực thuộc: kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp với khách hàng, thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, báo cáo, cách thức trưng bày, bảo quản sản phẩm...