Kiến thức:
- Có kiến thức nền tảng tối thiểu về ít nhất 1 trong các lĩnh vực sau đây: Marketing, Tài chính, Phát triển ngành hàng
- Từng triển khai các bài phân tích / báo cáo bằng dữ liệu
- Có kiến thức về mô hình Toán học / xác suất thống kê: Regression, Correlation, ANOVA, Factor Analysis, etc.
- Có Business Mindset, hiểu cách thức vận hành của doanh nghiệp, mục tiêu của doanh nghiệp.
- Nắm rõ các Framework, mô hình chiến thuật, và chiến lược là một lợi thế.
Kỹ năng:
- Yêu cầu có kĩ năng về Xử lý dữ liệu, bao gồm và không giới hạn: Excel / Spreadsheet / SQL / PowerBI.
- Có kĩ năng về Tool Phân tích dữ liệu: SPSS.
- Đã từng thao tác với các nền tảng visualize dữ liệu: Looker. Studio, Tableu, OLAP, ...
- Kỹ năng Giao tiếp hiệu quả.
- Kỹ năng Project Management.