• Quản lý, lên kế hoạch, giám sát khối lượng, chất lượng công việc của các nhân viên và chịu trách nhiệm chính về kế hoạch hoạt động, mục tiêu chung của nhóm.
• Lãnh đạo nhóm, gắn kết và nâng cao tinh thần làm việc nhóm để đạt mục tiêu. Đồng thời tạo động lực, thúc đẩy năng lực, lắng nghe, động viên, khuyến khích sự sáng tạo của các thành viên trong nhóm.
• Đào tạo, hướng dẫn các thành viên trong team phát triển kỹ năng có khả năng làm việc độc lập trong công việc được giao.
• Báo cáo kết quả mục tiêu hàng tuần, tháng, quý
• Báo cáo tiến độ công việc, tình hình nhân sự thuộc nhóm phụ trách
• Và các báo cáo khác theo yêu cầu.
• Phân tích đối thủ và sản phẩm dịch vụ của công ty từ đó đề xuất bộ từ khoá và kế hoạch SEO theo từng giai đoạn với Quản lý cấp trên
• Làm việc với nhân viên/cộng tác viên content (CTV) để hoàn thành mục tiêu SEO được giao.
• Phân tích, đề xuất định hướng chiến lược nội dung dài hạn để tạo sự phát triển bền vững cho website..
• Quản trị website, tối ưu hóa nội dung, kỹ thuật SEO trên Onpage, Offpage, tối ưu UX/UI phù hợp theo chuẩn SEO.
• Xây dựng liên kết link hiệu quả để tăng độ tin cậy và uy tín của trang web trong mắt các công cụ tìm kiếm.
• Theo dõi cập nhật mới từ Google, Cộng đồng SEO và giám sát sự thay đổi của thứ hạng trang website trên các kết quả tìm kiếm và đánh giá hiệu quả của chiến lược SEO để đưa hướng xử lý phù hợp.
• Xây dựng mới/chỉnh sửa các quy trình, quy định làm việc liên quan tới chuyên môn phòng ban nhằm nâng cao sự chuyên nghiệp và hiệu quả.