Chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động Social Media của công ty. Lập kế hoạch chiến lược cho hoạt động Social Media (Facebook, TikTok, Youtube...) phù hợp với nhận diện thương hiệu của công ty và đạt hiệu quả truyền thông cao.
Quản lý và lên kế hoạch triển khai xây dựng chi tiết các nội dung trên kênh mạng xã hội: Facebook, Tiktok, Youtube, v.v.
Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung video trên kênh truyền thông số: Sáng tạo nội dung kịch bản, giám sát hoạt động quay dựng video để đảm bảo nội dung phù hợp với thông điệp và bản sắc hình ảnh của thương hiệu, và phù hợp với xu hướng mới của các kênh Social Media.
Giám sát và thực hiện các Media KPIs trên views, reach, engagement, likes, share.... cho các kênh truyền thông số của công ty.
Quản lý nhiệm vụ & tiến độ thực hiện của các hoạt động Social Media đúng hạn.
Đề xuất và làm việc với KOLs/ KOCs/ Influencers phù hợp với chiến dịch truyền thông, với các hoạt động của công ty, nhằm đẩy độ lan tỏa & đạt được KPI đề ra.
Lên kế hoạch & triển khai các chiến dịch Livestreams. Phối hợp với các phòng ban liên quan để phiên Livestreams thành công.
Quản lý ngân sách Social Media, đảm bảo sử dụng ngân sách hiệu quả để đạt được KPIs đề ra.
Phân tích số liệu truyền thông, theo dõi hiệu quả các nội dung đã sản xuất, & đề xuất các giải pháp cải thiện.
Nghiên cứu và cập nhật xu hướng mới của ngành, thuật toán mới của các nền tảng, hành vi người tiêu dùng để nâng cao chất lượng hoạt động Social Media.
Quản lý dữ liệu hình ảnh, video của công ty.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động Social Media của công ty. Lập kế hoạch chiến lược cho hoạt động Social Media (Facebook, TikTok, Youtube...) phù hợp với nhận diện thương hiệu của công ty và đạt hiệu quả truyền thông cao.
Quản lý và lên kế hoạch triển khai xây dựng chi tiết các nội dung trên kênh mạng xã hội: Facebook, Tiktok, Youtube, v.v.
Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung video trên kênh truyền thông số: Sáng tạo nội dung kịch bản, giám sát hoạt động quay dựng video để đảm bảo nội dung phù hợp với thông điệp và bản sắc hình ảnh của thương hiệu, và phù hợp với xu hướng mới của các kênh Social Media.
Giám sát và thực hiện các Media KPIs trên views, reach, engagement, likes, share.... cho các kênh truyền thông số của công ty.
Quản lý nhiệm vụ & tiến độ thực hiện của các hoạt động Social Media đúng hạn.
Đề xuất và làm việc với KOLs/ KOCs/ Influencers phù hợp với chiến dịch truyền thông, với các hoạt động của công ty, nhằm đẩy độ lan tỏa & đạt được KPI đề ra.
Lên kế hoạch & triển khai các chiến dịch Livestreams. Phối hợp với các phòng ban liên quan để phiên Livestreams thành công.
Quản lý ngân sách Social Media, đảm bảo sử dụng ngân sách hiệu quả để đạt được KPIs đề ra.
Phân tích số liệu truyền thông, theo dõi hiệu quả các nội dung đã sản xuất, & đề xuất các giải pháp cải thiện.
Nghiên cứu và cập nhật xu hướng mới của ngành, thuật toán mới của các nền tảng, hành vi người tiêu dùng để nâng cao chất lượng hoạt động Social Media.
Quản lý dữ liệu hình ảnh, video của công ty.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.