Lập kế hoạch chiến lược mạng xã hội
Xây dựng và thực hiện chiến lược nội dung cho các kênh mạng xã hội trên Facebook, Instagram, TikTok,... phù hợp với mục tiêu kinh doanh, truyền thông và marketing ttheo từng giai đoạn.
Xác định mục tiêu và lên lịch đăng bài, đảm bảo tính nhất quán và gắn kết của thương hiệu trên các nền tảng.
Lên kế hoạch làm việc với các Koc/KOLs/UGC...khi cần để tối ưu hóa truyền thông và hiệu quả content
Sáng tạo và quản lý nội dung
Tự phát triển nội dung bài viết phù hợp với phong cách và thông điệp của thương hiệu - sản phẩm - bộ sưu tập.
Đảm bảo nội dung order hình ảnh,video,... đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ, tính sáng tạo và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu và chiến dịch đang triển khai.
Theo dõi các xu hướng trên mạng xã hội để cập nhật và điều chỉnh nội dung cho phù hợp với tệp khách hàng, phân khúc và phong cách của công ty
Tối ưu hóa chiến dịch và phân tích dữ liệu
Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu quả của các trang mạng xã hội như lưu lượng truy cập, tương tác, lượng người theo dõi, tỷ lệ chuyển đổi - chi phí mess và tỉ lệ hiệu quả của các camp hoạt động từ đó đề xuất cải tiến cho Digital Marketing Spec.
tỷ lệ chuyển đổi - chi phí mess và tỉ lệ hiệu quả của các camp hoạt động
Báo cáo hiệu quả chiến dịch, đảm bảo chiến lược được điều chỉnh để đạt hiệu quả cao nhất.
Lập báo cáo theo dõi ngân sách triển khai để liên tục tối ưu chi phí
Phối hợp với các bộ phận khác
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận Thiết kế, Sản xuất và các vị trí Freelancer để đảm bảo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội nhất quán với thông điệp của thương hiệu.
Hỗ trợ lên ý tưởng và thực hiện cùng bộ phận sản xuất hình ảnh