- Quản lý bán hàng & thúc đẩy doanh số
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên (kỹ năng bán hàng, văn hóa thương hiệu, sắp xếp ca làm việc, theo dõi doanh số cá nhân, tuân thủ quy định, vi phạm,...)
- Chăm sóc khách hàng, mở rộng khách hàng mới và xây dựng mạng lưới khách hàng quen thuộc để thúc đẩy doanh số.
- Theo dõi, giám sát và báo cáo tình hình nhập hàng, phân bổ hàng và bán hàng
- Tập hợp số liệu báo cáo tại cửa hàng, gửi báo cáo tới các bộ phận liên quan theo từng thời gian cụ thể (Báo cáo doanh số, báo cáo nhân sự...)
- Chịu trách nhiệm kiểm kê hàng hóa định kỳ theo quy định của công ty
- Quản lý hàng hóa tại cửa hàng, tránh thất thoát hàng hóa xảy ra
- Quản lý cơ sở vật chất và chất lượng vệ sinh tại cửa hàng
- Triển khai các chương trình khuyến mại và Chính sách Công ty tới nhân viên.
- Đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện nội quy Công ty ban hành.
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của công ty