Xây dựng kế hoạch hành động của phòng telesales theo chỉ tiêu doanh số từ Ban Lãnh đạo công ty theo tuần, tháng, quý và năm.
- Triển khai kế hoạch, bàn giao chỉ tiêu cho từng nhân viên / từng nhóm.
- Tuyển dụng, training, phát triển đội ngũ nhân viên Telesales về mặt chất lượng và số lượng.
- Thúc đẩy tinh thần, nâng cao kết quả làm việc nhằm đạt được mục tiêu đề ra của phòng Telesales.
- Chịu trách nhiệm về nội dung tư vấn (kịch bản gọi điện), chất lượng dịch vụ, nội quy lao động của các nhân viên / trưởng nhóm trong phòng Telesales.
- Theo sát các nội dung trao đổi giữa Telesales và các bộ phận khác, cùng với nhân viên telesales giải quyết trực tiếp những vấn đề phát sinh.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về cải tiến kịch bản gọi điện, chương trình đào tạo, quy trình công việc nhằm thúc đẩy doanh số.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động của các trưởng nhóm trong phòng.
- Chịu trách nhiệm chung về hiệu quả hoạt động của phòng Telesales.
- Báo cáo công việc hàng ngày hoặc theo định kỳ lên Ban lãnh đạo công ty.