Chẩn Đoán và Sửa Chữa
Tiếp nhận và xử lý thông tin yêu cầu sửa chữa từ khách hàng liên quan đến các vấn đề hư hỏng của đồ nội thất, bao gồm bàn ghế, sofa, giường, tủ,...
...
Thực hiện chẩn đoán sự cố trực tiếp hoặc qua các phương tiện từ xa (điện thoại, video) và đưa ra phương án sửa chữa phù hợp
và
Tiến hành các công việc sửa chữa như: Thay thế các bộ phận hư hỏng, Điều chỉnh kết cấu đồ nội thất, Sửa chữa bề mặt (xử lý vết xước, lõm, xử lý bề mặt đá, v.v.)
như:
,
Dịch Vụ Khách Hàng
Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, cập nhật kịp thời tiến độ sửa chữa và thời gian hoàn thành dự kiến.
Cung cấp các lời khuyên hữu ích về bảo quản, bảo dưỡng nội thất, giúp khách hàng hiểu rõ hơn cách chăm sóc đồ nội thất để tăng tuổi thọ sử dụng.
Lắng nghe và xử lý các phản hồi từ khách hàng về dịch vụ sửa chữa, cải tiến quy trình công việc để nâng cao chất lượng phục vụ.
Quản Lý Kho
Hỗ trợ quản lý kho vật tư, công cụ và phụ kiện phục vụ cho công tác sửa chữa, đảm bảo công việc không bị gián đoạn.
Kiểm tra và theo dõi mức độ tồn kho, đảm bảo luôn có đủ vật liệu và công cụ phục vụ công việc sửa chữa.
Nâng Cao Kỹ Năng
Thường xuyên cập nhật các kỹ thuật sửa chữa mới, các vật liệu và tiêu chuẩn ngành để nâng cao trình độ chuyên môn, đảm bảo chất lượng công việc.
Tuân Thủ An Toàn và Tiêu Chuẩn
Chấp hành nghiêm túc các quy định về an toàn lao động, bảo vệ bản thân và những người xung quanh trong suốt quá trình làm việc.
Thực hiện công việc sửa chữa theo đúng các tiêu chuẩn và quy trình đã được công ty quy định, đảm bảo chất lượng công việc.