- Tiếp cận thông tin về các chủ sở hữu tài sản thông qua các nguồn dữ liệu và tài nguyên phù hợp.
- Liên hệ trực tiếp với các chủ sở hữu tài sản thông qua điện thoại hoặc gửi mail để tìm hiểu về tình trạng tài sản của họ và nhu cầu kinh doanh.
- Xác định và ghi lại thông tin chi tiết về tài sản, bao gồm diện tích, vị trí, tiện ích và các yếu tố khác liên quan. Hiểu và đáp ứng nhu cầu và mong muốn của các chủ sở hữu tài sản thông qua việc tư vấn về dịch vụ hoặc sản phẩm phù hợp của công ty.
- Xác định mối quan hệ và duy trì liên tục định kỳ với các chủ sở hữu tài sản để duy trì mối quan hệ kinnh doanh lâu dài. Báo cáo định kỳ về tiến độ công việc và kết quả liên hệ cho quản lý trực tiếp.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng về BĐS Vinhomes, Masterise, Gamuda..., kênh đầu tư lợi nhuận.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, event bán hàng của công ty.