- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ
- Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn giải pháp, thực hiện báo giá gửi khách hàng.
- Ký kết hợp đồng, quản lý và theo dõi dự án.
- Bàn giao và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới.
- KHÔNG YÊU CẦU CHUYÊN MÔN
- ĐƯỢC ĐÀO TẠO SẢN PHẨM
- YÊU CẦU NGHIÊM TÚC VÀ NHIỆT HUYẾT VỚI CÔNG VIỆC, VỚI NHU CẦU MARKETING VÀ KHAI THÁC THỊ TRƯỜNG INTERNET ĐANG PHÁT TRIỂN TRONG DOANH NGHIỆP.