Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng trên Shopee, TikTok, Lazada, Tiki... tư vấn hỗ trợ, chốt đơn hàng
Chat, gọi điện thoại giải đáp tất cả thông tin của khách hàng để quá trình đặt đơn hàng diễn ra nhanh chóng, thông tin sản phẩm, cách thức mua hàng, thao tác mua sắm dễ dàng
Tiếp nhận và xử lý tất cả khiếu nại của khách hàng trước và sau bán hàng
Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề nhằm cung cấp trải nghiệm mua hàng tốt nhất, mang đến sự hài lòng cho khách hàng
Thực hiện báo cáo ngày/ tuần/ tháng với quản lý
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý