Quản lý chất lượng dịch vụ, hỗ trợ, tìm hiểu và cải thiện tình hình vận hành PP Center các cửa hàng
- Báo cáo doanh số, nhân lực vận hành theo ngày, tuần, tháng của PP Center các cửa hàng.
- Quản lý chất lượng dịch vụ xử lý đơn hàng, giao hàng Emartmall.
- Theo dõi, hỗ trợ giải quyết và tổng hợp các khiếu nại của Khách hàng liên quan đến Emartmall (điện thoại, email, VOC) và tìm ra phương hướng cải thiện.
- Tìm hiểu và nắm bắt quy trình vận hành, chiến lược, định hướng phát triển của công ty từ đó hỗ trợ và kiểm soát vận hành thực tế PP Center các cửa hàng theo đúng quy trình, quy định đề ra.
- Tìm hiểu những vấn đề bất cập trong vận hành của PP Center các cửa hàng và đưa ra giải pháp cải thiện.
- Theo dõi, cập nhật quy trình, quy định để phù hợp với mô hình vận hành đa cửa hàng.
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)
- Nghỉ 2 ngày thứ Bảy/tháng