Lập kế hoạch, thực hiện, kiểm soát và giải quyết các nghiệp vụ hoặc vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng.
Kiểm tra, ký duyệt các tài liệu liên quan tới hoạt động của phòng trước khi trình ký BGĐ hoặc chuyển các BP khác phối hợp thực hiện.
Quản lý, điều phối và đánh giá kết quả công việc của đội ngũ nhân viên trong quá trình thực hiện các hoạt động nghiệp vụ trong phòng.
Nghiên cứu, cập nhật và cải tiến các quy trình liên quan đến hoạt động của PVT.
Tham mưu, tư vấn xây dựng chiến lược phát triển mảng mua thiết bị, vật tư
Xây dựng định biên, đề xuất chế độ lương thưởng cho nhân sự Phòng, tham gia tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự.
Tiếp nhận chuyển giao các công nghệ mới, hướng dẫn áp dụng vào quy trình công việc
Là đầu mối phối hợp với các phòng ban trong các Công việc chung của Công ty.
Tăng cường giao kết, xây dựng tinh thần đoàn kết nội bộ Phòng và Công ty.
Lập các báo cáo liên quan tới hoạt động của Phòng trước BGĐ và Tập đoàn.
Tổ chức lưu trữ tài liệu, hợp đồng liên quan tới PVT
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao