Cùng với cán bộ kinh doanh, tham gia thương thảo và hoàn thiện các hợp đồng kinh tế
Làm việc, thống nhất với khách hàng và chịu trách nhiệm soạn thảo, hoàn thiện các công văn, hồ sơ, chứng từ nghiệm thu, thanh toán theo đúng các điều khoản quy định trong hợp đồng kinh tế đã ký kết.
Phối hợp với các cán bộ quản trị dự án, kinh doanh, kỹ thuật, xuất nhập khẩu, kế toán trong quá trình thực hiện công việc.
Theo dõi kế hoạch dự án, triển khai và kiểm soát công tác thực hiện thuộc Dự án được phân công
Theo dõi, cập nhật, tổng hợp và báo cáo tiến độ triển khai các hạng mục của Dự án
Nắm bắt và cập nhật các thông tin, tài liệu, các vấn đề và vướng mắc gặp phải cho các bên liên quan;
Quản lý các hồ sơ, văn bản đi và đến của Dự án theo Quy định của Công ty
Thư ký cuộc họp, ghi biên bản và tóm tắt, tổng hợp nội dung các cuộc họp thuộc phạm vi thực hiện dự án;
Tổ chức và tham gia triển khai công tác hậu cần cho các khóa đào tạo thuộc Dự án
Lộ trình phát triển nghề nghiệp: Được khuyến khích và tạo điều kiện phát triển bản thân (nếu có mong muốn) để có thể đảm nhiệm các vị trí Quản trị dự án, Kinh doanh khi có đủ kiến thức và kinh nghiệm
Lộ trình phát triển nghề nghiệp