Tiếp nhận, triển khai các công việc của Giám đốc xuống các phòng ban/bộ phận.
Kiểm tra, rà soát nội dung các tài liệu, hợp đồng, chứng từ cần trình ký với Ban giám đốc.
Truyền đạt thông tin của giám đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan, theo dõi tiến độ thực hiện, phối hợp hỗ trợ khi có yêu cầu và theo dõi kết quả báo cáo trực tiếp cho giám đốc.
Soạn thảo văn bản, tổ chức và tham gia các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung, làm biên bản và ghi chú những nội dung chính để phục vụ công tác quản lý điều hành.
Theo dõi các số liệu báo cáo, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu.
Đặt lịch và quản lý lịch trình, sắp xếp các cuộc họp, chuẩn bị tài liệu và hỗ trợ giám đốc trong các công việc hàng ngày.
Tổng hợp các báo cáo tuần, tháng, năm của các phòng ban và tổ chức các cuộc họp tuần, tháng, năm hoặc các cuộc họp đột xuất theo yêu cầu.
Tham mưu, đóng góp ý kiến, đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình.
Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc.
Tiếp nhận, triển khai các công việc của Giám đốc xuống các phòng ban/bộ phận.
Kiểm tra, rà soát nội dung các tài liệu, hợp đồng, chứng từ cần trình ký với Ban giám đốc.
Truyền đạt thông tin của giám đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan, theo dõi tiến độ thực hiện, phối hợp hỗ trợ khi có yêu cầu và theo dõi kết quả báo cáo trực tiếp cho giám đốc.
Soạn thảo văn bản, tổ chức và tham gia các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung, làm biên bản và ghi chú những nội dung chính để phục vụ công tác quản lý điều hành.
Theo dõi các số liệu báo cáo, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu.
Đặt lịch và quản lý lịch trình, sắp xếp các cuộc họp, chuẩn bị tài liệu và hỗ trợ giám đốc trong các công việc hàng ngày.
Tổng hợp các báo cáo tuần, tháng, năm của các phòng ban và tổ chức các cuộc họp tuần, tháng, năm hoặc các cuộc họp đột xuất theo yêu cầu.
Tham mưu, đóng góp ý kiến, đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình.
Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc.