- Hỗ trợ Giám đốc điều hành trong quản lý và điều hành:
+ Hỗ trợ Giám đốc trong việc lập kế hoạch, giám sát và quản lý các hoạt động kinh doanh và vận hành hàng ngày.
+ Theo dõi và đôn đốc thực hiện các chỉ đạo của Giám đốc đối với các phòng ban.
+ Lập báo cáo, tổng hợp và phân tích dữ liệu để hỗ trợ Giám đốc ra quyết định.
+ Quản lý các dự án và giám sát đảm bảo dự án chạy đúng tiến độ.
+ Tham gia xây dựng kế hoạch và triển khai các dự án chiến lược.
+ Theo dõi và đảm bảo tiến độ các dự án theo yêu cầu, phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vướng mắc trong quá trình triển khai.
- Quản lý quy trình ISO và cải tiến:
+ Giám sát việc thực thi các quy trình làm việc, đề xuất các biện pháp cải tiến để nâng cao hiệu quả vận hành.
+ Phối hợp với các bộ phận để tối ưu hóa quy trình nội bộ, đảm bảo chất lượng dịch vụ và giảm thiểu chi phí.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác:
+ Hỗ trợ Giám đốc trong việc gặp gỡ, đàm phán và xây dựng mối quan hệ với các đối tác chiến lược và khách hàng quan trọng.
+ Đại diện cho Giám đốc trong các cuộc họp khi được ủy quyền.
- Quản lý và tổ chức công việc:
+ Tổ chức lịch trình làm việc, sắp xếp các cuộc họp và theo dõi tiến độ thực hiện các công việc được giao.
+ Đảm bảo sự phối hợp hiệu quả giữa Giám đốc và các bộ phận khác trong công ty.
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc:
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.