Hỗ trợ Giám Đốc kinh doanh trong việc chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng xuất nhập khẩu. Hỗ trợ tổ chức, sắp xếp tài liệu, quản lý và lưu trữ hồ sơ giấy tờ để đảm bảo công tác hành chính
Chuẩn bị tài liệu, báo cáo và thuyết trình: Thu thập, phân tích dữ liệu và chuẩn bị các tài liệu, báo cáo kinh doanh, thuyết trình theo yêu cầu của Giám đốc.
Chuẩn bị tài liệu, báo cáo và thuyết trình: T
Tiếp nhận, sàng lọc và xử lý thông tin từ email và các kênh social media, chuyển đến các bộ phận liên quan hoặc phản hồi khi cần. Đảm bảo rằng thông tin được xử lý chính xác, giữ vững uy tín của công ty trong giao tiếp qua các kênh truyền thông.
Tiếp nhận, sàng lọc và xử lý thông tin từ email và các kênh social media, chuyển đến các bộ phận liên quan hoặc phản hồi khi cần.
Hỗ trợ phiên dịch tiếng Trung - Việt trong các cuộc họp, hội nghị, và các buổi gặp gỡ đối tác khi có yêu cầu. Dịch thuật tài liệu thương mại, văn bản hợp đồng và các tài liệu xuất nhập khẩu để hỗ trợ hoạt động kinh doanh.
Hỗ trợ phiên dịch tiếng Trung - Việt
Đi công tác trong và ngoài nước theo yêu cầu để hỗ trợ Giám đốc và giám sát các hoạt động kinh doanh.