Hỗ trợ Chủ tịch Hội đồng quản trị trong việc quản lý, điều hành hoạt động của công ty.
Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, thông tin cho các cuộc họp của Hội đồng quản trị.
Ghi biên bản cuộc họp, lưu trữ và quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan.
Thực hiện các công việc hành chính, văn thư, giấy tờ theo yêu cầu của Chủ tịch Hội đồng quản trị.
Hỗ trợ Chủ tịch Hội đồng quản trị trong việc liên lạc, trao đổi với các đối tác, khách hàng, cơ quan ban ngành.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Chủ tịch Hội đồng quản trị.
Hỗ trợ Chủ tịch Hội đồng quản trị trong việc quản lý, điều hành hoạt động của công ty.
Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, thông tin cho các cuộc họp của Hội đồng quản trị.
Ghi biên bản cuộc họp, lưu trữ và quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan.
Thực hiện các công việc hành chính, văn thư, giấy tờ theo yêu cầu của Chủ tịch Hội đồng quản trị.
Hỗ trợ Chủ tịch Hội đồng quản trị trong việc liên lạc, trao đổi với các đối tác, khách hàng, cơ quan ban ngành.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Chủ tịch Hội đồng quản trị.