1. Hỗ trợ kinh doanh:
- Theo dõi công tác triển khai, nghiệm thu, giám sát các hoạt động bán hàng: những chương trình, ngành hàng, model key cần tập trung.
- Theo dõi công tác triển khai, nghiệm thu, giám sát trưng bày (focus những sản phẩm, chương trình trọng tâm tháng)
- Test đội ngũ NV khi đi thực tế tại các cơ sở
- Tìm hiểu, phân tích thị trường, đối thủ: hiểu điểm mạnh/yếu đối thủ
- Xử lý sự cố và tối ưu công việc cùng các phòng ban
- Thu thập, phân tích và tổng hợp dữ liệu, thông tin liên quan đến các hoạt động kinh doanh của công ty để báo cáo lên Giám Đốc
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá và có cảnh báo về các chỉ tiêu kinh doanh theo KPI
- Thực hiện làm các báo cáo theo order
- Trao đổi với cơ sở để nắm thực trạng, sự cố (nếu có), đưa ra nguyên nhân, giải pháp cải thiện các chỉ số và giám sát tiến trình thực hiện, báo cáo lại GĐ
- Báo cáo đánh giá và phân tích CLDV CSKH của các Vùng, các cơ sở.
- Phân tích xu hướng mua sắm, trải nghiệm của KH và đề xuất giải pháp nâng cao CLDV
- Theo dõi và đôn đốc tiến độ thực hiện các dự án, nhiệm vụ từ các phòng ban, các Giám Đốc Vùng theo chỉ đạo của Giám Đốc.
2. Hỗ trợ vận hành:
- Xây dựng, update báo cáo hàng tuần của Hệ thống
- Kiểm soát bất thường chi phí: cà thẻ, điện, vật tư tiêu hao, lương khoán, kiểm kê, thay POSM...
- Kiểm soát lịch kiểm kê cơ sở: lịch kiểm kê, chênh lệch bất thường.
- Kiểm soát than phiền, qui trình, kiến thức đào tạo đội ngũ tại các cơ sở
- Kiểm tra đột xuất và cảnh báo hoạt động vi phạm, bất thường thông qua các kênh tiếp nhận thông tin: camera, phiếu duyệt, báo cáo từ các phòng ban,...
- Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty
- Kết hợp PĐT/huấn luyện kỹ năng/kiến thức (NV theo hướng đa nhiệm)
- Đổ số, đo lường các chỉ số dưới cơ sở
- Đi kiểm tra, khảo sát, đánh giá các sai lệch, lỗi vi phạm, thiếu sót tại vận hành thực tế
3. Hỗ trợ hành chính:
- Hỗ trợ Giám đốc khối trong việc lập kế hoạch, tổ chức và điều hành các cuộc họp, hội nghị.
- Kiểm soát tuân thủ quy trình, luồng duyệt, tham mưu tối ưu các phương pháp làm việc hiệu quả cho hệ thống
- Chuẩn bị và soạn thảo các tài liệu, báo cáo, biên bản cuộc họp theo yêu cầu của Giám Đốc.
- Tương tác với các phòng ban cập nhật tiến độ công việc và sắp xếp các lịch làm việc, tương tác chung giữa các khối
- Kiểm tra, theo dõi hệ thống tờ trình, đề xuất và thúc đẩy tới các phòng ban, bộ phận
- Hệ thống lưu trữ các văn bản khối
- Thực hiện các công việc của GĐ khi được yêu cầu
4. Các công việc khác:
- Gửi email thông báo + nhận phản hồi và chuyển thông tin tới Phòng/ban tính thưởng tháng/quý
- Tiếp nhận, phân loại và xử lý các thông tin, tài liệu gửi đến Giám Đốc.
- Làm cầu nối truyền đạt thông tin giữa Giám Đốc khối và các phòng ban, Giám đốc Vùng đối tác, khách hàng.