- Tiếp nhận và hướng dẫn học viên thực hiện đúng nội quy, quy định của trung tâm
- Lên kế hoạch và thực hiện các nhiệm vụ quản lý học viên
- Quản lý trang thiết bị và hướng dẫn học viên sử dụng có hiệu quả cơ sở vật chất, trang thiết bị của công ty
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến việc chấp hành nội quy và các vấn đề có liên quan của học viên trong trung tâm.
- Tổ chức và quản lý việc học viên tham gia các hoạt động của công ty
- Quản lý về tác phong, giờ giấc của học viên. Giám sát học viên thực hiện nội quy và xử lý sai phạm của học viên
- Làm kế hoạch phân công và thực hiện vệ sinh các vị trí trong Trung tâm đào tạo
- Tổ chức định hướng, chia sẻ các nội dung liên quan đến chương trình các bạn học viên tham gia như kỹ năng cuộc sống, kỹ năng mềm
- Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu chỉ đạo của Ban Giám Đốc