• Nhận data khách hàng từ công ty cung cấp, liên hệ khách hàng tư vấn và giới thiệu tới khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
• Tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng thông qua các kênh hotline, chat, email, fanpage.
• Lên kế hoạch liên lạc, chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng trong tháng, quý (lấy ý kiến phản hồi về chất lượng dịch vụ, chúc mừng nhân dịp sự kiện, hỏi thăm khảo sát nhu cầu cần hỗ trợ).
• Tổng kết dữ liệu, báo cáo các phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
• Xây dựng quy trình Chăm sóc khách hàng, quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu, khiếu nại của khách hàng, đề xuất cải tiến quy trình khi cần thiết.
• Đào tạo, quản lý nhân sự trong team và phối hợp với các phòng ban khác để triển khai công việc.