Đào tạo và quản lý nhân sự trong team chăm sóc học viên.
Chịu trách nhiệm về doanh số tái tục và tỷ lệ tái tục của toàn bộ học viên.
Chịu trách nhiệm về chất lượng chăm sóc học viên và phụ huynh, theo sát tiến độ học tập và phối hợp làm việc với phòng vận hành để xếp lớp và mở lớp mới.
Cam kết mức độ hiệu quả chăm sóc khách hàng theo từng chiến dịch tuyển sinh.
Giám sát việc thực hiện đầy đủ các quy trình, thủ tục nhập học cho từng cá nhân khách hàng.
Giải quyết, xử lý các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.
Làm việc chặt chẽ với bộ phận chuyên môn giảng dạy để đảm bảo chất lượng cao nhất cho các chương trình, khoá học mà TCE cung cấp cho khách hàng, học viên.