- Quản lý và điều hành đội ngũ sales online, chăm sóc khách hàng
- Lập kế hoạch và triển khai chiến lược bán hàng: Xây dựng kế hoạch bán hàng, và chăm sóc khách hàng: chương trình, quà tặng, đo lường, tối ưu.
- Thiết lập quy trình tiếp nhận, xử lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Giám sát và đánh giá hiệu quả hoạt động
- Theo dõi các chỉ số bán hàng, chăm sóc khách hàng, đánh giá hiệu quả làm việc của từng nhân viên và toàn đội nhóm.
- Báo cáo kết quả định kỳ, phân tích dữ liệu để đưa ra các đề xuất cải tiến chiến lược bán hàng.
- Đào tạo và phát triển nhân viên