Chịu trách nhiệm chính về Kết quả thu hồi nợ trên Danh sách Khách hàng được phân công cho Bộ phận
Quản lý khoảng 10 nhân viên, chịu trách nhiệm lên Kế hoạch, quản lý và giám sát các hoạt động của bộ phận mỗi ngày.
Tham gia hỗ trợ, đào tạo và điều phối nhân sự trong bộ phận để đảm bảo được hiệu quả và khối lượng công việc hợp lý cho toàn bộ phận
Trực tiếp xử lý các trường hợp khách hàng phức tạp
Kiểm tra tác nghiệp của các Cán bộ Xử lý nợ mình phụ trách để kịp thời hỗ trợ, hướng dẫn phương án tác nghiệp phù hợp
Tham gia xây dựng quy chế, quy trình, quy định nghiệp vụ liên quan đến hoạt động của Bộ phận xử lý nợ
Tham gia tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, hỗ trợ nhân viên để nâng cao kiến thức, kinh nghiệm trong công việc
Định kỳ có những báo cáo và đề xuất với ban lãnh đạo về các hoạt động và hiệu quả trong công tác Thu nợ hiện trường
Báo cáo và phản hồi cho Giám Sát, Trưởng Phòng và BGĐ các trường hợp gian lận của khách hàng và nhân viên công ty, các rủi ro tiềm ẩn của khách hàng và các công việc đã thực hiện được trong ngày.
Tham gia các hoạt động nghiệp vụ khác của Công ty theo yêu cầu của cấp quản lý có thẩm quyền.