60% Chăm sóc khách hàng đang điều trị tại Thẩm mỹ viện
Thực hiện liệu trình cho khách hàng theo phân công của Trợ lý quản lý trị liệu
Chăm sóc khách hàng sau khi thực hiện xong liệu trình: gửi hướng dẫn chăm sóc tại nhà, ghi nhận và báo cáo lại các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải
Nhắn tin, gọi điện, đặt lịch hẹn cho khách mới và mời khách cũ quay trở lại làm dịch vụ
Giới thiệu thêm dịch vụ cho khách
20% Phát triển đội ngũ
Hỗ trợ các đồng nghiệp trong công việc/tại thẩm mỹ viện
Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng của Công ty
Chịu trách nhiệm học tập và làm theo các hướng dẫn đào tạo về kỹ năng từ quản lý
Chịu trách nhiệm tuyển dụng và đào tạo, hỗ trợ quản lí kiểm soát lịch hẹn, kiểm tra tay nghề, tác phong, hiệu suất công việc và những việc căn bản hàng ngày của nhân viên
10% Quản lý khu vực làm việc
Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc sạch sẽ và xử lý các bộ dụng cụ dùng lại đúng quy trình
Bảo quản máy móc/thiết bị tại thẩm mỹ viện theo hướng dẫn
10% Làm những công việc khác theo yêu cầu của người quản lý và Công ty